9 lý do tại sao nên yêu một cô nàng dưới 160 cm

Wednesday, August 27, 2014
Bạn là một cô nàng có chiều cao dưới 1m60? Bạn chẳng việc gì phải tự ti mà không dám đi tìm tình yêu đích thực của mình vì nó cả bởi lẽ có rất nhiều lý do để bạn phải hét lên rằng:”Oh my god, Mình thật là tuyệt!”. Và con trai à, những điều đó chính là lý do bạn nên tìm cho mình một cô nàng người yêu dưới m60 ngay lập tức đó.
9-ly-do-yeu-co-nang-m60-thumb
1. Nếu là một chàng trai bình thường  sẽ chẳng bao giờ tự tin khi đi cùng  cô bạn gái cao hơn hẳn anh ta một cái đầu.Yêu được một “chân dài” được cho là hạnh phúc của một chàng trai nhưng chẳng phải anh chàng nào cũng đủ bản lĩnh để dạo phố cùng người yêu trong khi chiều  cao của chảng chỉ đủ để “tựa đầu vào vai” nàng cả. Một cô nàng thấp hơn là sự lựa chọn thông minh cho các chàng đều thoài mái. Tin mình đi!
9-ly-do-yeu-co-nang-m60-3
2.Yêu một cô nàng dưới m60 sẽ luôn đem lại cho bạn cảm giác thú vị khi ôm. Sẽ tuyệt vời biết bao với một cái ôm khi nàng đặt tay lên vai bạn và vòng tay bạn ôm trọn cô ấy. Đặc biệt hơn khi chính nàng sẽ cảm nhận được rằng cô ấy thật yếu đuối và vòng tay bạn sẽ chở che cho cô ấy suốt đời. Lúc này trông bạn thật mạnh mẽ biết bao và bạn có cảm giác mình chính là điểm tựa vững chắc cho cô nàng của bạn.
9-ly-do-yeu-co-nang-m60-7
3. Tuyệt vời hơn cả ôm khi hẹn hò với cô nàng dưới m60 đó là hôn. Khi hôn bạn, cô nàng sẽ phải kiễng chân lên. Bạn thấy đấy, lúc này điểm tựa duy nhất của nàng là bạn và nụ hôn sẽ đặc biệt hơn tất cả các nụ hôn khác. Một cô gái mỏng manh ngay cả trong nụ hôn sẽ thu hút bất kỳ chàng trai nào. Đây chính là điểm mạnh của các cô nàng nấm lùn. Bởi khi ở bên cô ấy bạn luôn có cảm giác muốn che chở cho nàng.
9-ly-do-yeu-co-nang-m60-4

4. Một cô nàng thấp dưới 160cm sẽ nhỏ xinh giống như một bảo bối, bạn có thể đem bảo bối của mình đi khắp nơi đâu. Bạn có thể nhấc bổng cô ấy lên hay thậm chí cõng cô ấy đi bất kỳ đâu mà không thấy mệt. Lúc này bạn sẽ thấy nàng giống như “Dream Catcher” của mình vậy. Bảo bối mà, có ai không yêu cơ chứ?
9-ly-do-yeu-co-nang-m60-8
5. Khi yêu một cô nàng m60 bạn sẽ không lo biết bao ánh mắt đong đưa khi cô nàng của mình ra đường với một chiếc mini-zip. Nhưng điều khiến cánh đàn ông yên tâm nhất là khi yêu một cô nàng thấp hơn mình chính là cảm giác nổi trội hơn mà không tự ti về chiều cao của mình.
9-ly-do-yeu-co-nang-m60-2
6. Một cô nàng cao dưới 160cm xinh xắn hơn hẳn các cô nàng chân dài. Họ vẫn sẽ trông hoàn toàn cân đối nếu vòng 1 có bé đi một chút hay đôi chân không được thẳng cho lắm. Nhưng những lỗi này gặp ở một cô nàng chân dài thì sẽ rất khó để che đi khuyết điểm. Do đó thì cô nàng chân ngắn sẽ thu hút hơn một cô nàng chân dài chứ nhỉ?
9-ly-do-yeu-co-nang-m60-6
7. Một cô nàng cao dưới 160cm nhìn khá giống một đứa trẻ. Một chàng trai sẽ không thể nào cự tuyệt nổi một cô nàng với ngoại hình và tính cách đáng yêu như thế cả. Nàng sẽ giống y như cô em gái bé bỏng ở nhà và sự chở che, điều đó sẽ khiến các anh chàng cảm thấy mình quan trọng và người lớn hơn hẳn.
9-ly-do-yeu-co-nang-m60
8. Lý do thứ tám này có hơi nhày cảm chút, đó là “have sex” với một cô nàng cao dưới 160cm thật tuyệt vời. Họ thấp hơn, nhẹ hơn khiến các chàng trai không thể nào quên.Thật đấy. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn làm điều đó với cô nàng có chỉ số ngược lại mà xem..
9-ly-do-yeu-co-nang-m60-9
9. Điều cuối cùng là “phong tục xưa nay nó thế”. Ai cũng muốn một cô người yêu thấp hơn mình về mọi mặt: Tiền bạc, chiều cao, bản lĩnh. Chính vì thế mà mới gọi nửa thế giới là phái yếu. Đã vậy thì một cô nàng dưới 160cm là sự lựa chọn hoàn hảo rồi. Phải không?
Nào, nếu bạn đang có một cô nàng dưới 160cm thì hãy bất chấp tất cả để yêu cô ấy đi nào. Còn nếu bạn đang cầm cưa thì hãy mau chóng nói với cô ảy rằng: “Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi em, chỉ cần yêu anh thôi, hạnh phúc cứ để anh lo.”
Nguồn: Guu

Bình luận và chia sẻ bài viết với bạn bè

Lưu ý: Để chia sẻ bài viết đến bạn bè cần tích vào "Cũng đăng trên Facebook" sau đó bấm vào "Publish Comment" và bấm ok để chia sẻ đến bạn bè
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments