Thanh niên vạch trần gian lận của cây xăng Hoàng Quốc Việt

Thursday, August 21, 2014
Xã hội ) - Phát hiện nhân viên không trả số về 0 trước khi bơm, thanh niên này đã bình tĩnh tố giác và buộc người này tính lại số xăng đã bơm.
Một dân mạng đăng status vạch trần thói gian lận của nhân viên cây xăng ở một trạm trên đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội). Khi người trước đổ 30 ngàn, nhân viên bán xăng nhanh chóng cho vòi vào bình và tiếp tục đổ mà không hề bấm quay về 0.
Xăng tràn và dừng ở con số 220 ngàn, thanh niên này lên tiếng phản ánh thì nhân viên cây xăng phủ nhận. Người này bình tĩnh đáp lại: "Giờ em đổ sạch xăng ra đường, anh đổ đầy bình lại cho em. Nếu đầy bình mà quá 200k, em đền tiền gấp 5 lần. Nếu không đến anh đền em hai bình thôi".
'Thanh niên cứng' vạch trần chiêu gian lận xăng 200k
Câu chuyện vui vạch chiêu lừa đảo của nhân viên bán xăng được dân mạng chia sẻ. Ảnh: Vitalk.
Câu thỏa thuận khiến nhân viên cây xăng im lặng rồi từ tốn hỏi lại mốc xăng nhìn thấy ban đầu. Khi nhân viên không đồng ý với mức giá 120k, thanh niên tiếp tục đáp trả: "Xe em đã hết xăng đâu, tiện thể em đổ thôi", buộc nhân viên cây xăng phải chấp nhận.
Sự thông minh, bình tĩnh xử lý tình huống trên được nhiều người khen ngợi và phong tặng nick name vui "thanh niên cứng".
"Đáng đời tên bán xăng. Mọi người hết sức cẩn thận và chú ý để tránh bị lừa lọc như thế này nhé", Hoang Dammi chia sẻ.
Trước đó, nhiều chiêu lừa tiền xăng từng bị vạch trần như bơm giật (vừa bấm vừa nhả cò hoặc bơm nối tiếp xăng cho khách hàng mà không trả công tắc về số 0); rút ruột tiền thối bằng cách gập đôi một tờ tiền để khách nhìn thành hai tờ rồi đưa tiền thối; đếm tiền trước mặt khách và lợi dụng lúc khách sơ ý liền rút lại một tờ...
Theo Yan

Bình luận và chia sẻ bài viết với bạn bè

Lưu ý: Để chia sẻ bài viết đến bạn bè cần tích vào "Cũng đăng trên Facebook" sau đó bấm vào "Publish Comment" và bấm ok để chia sẻ đến bạn bè
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments